• 0932.63.63.92 - (028) 2240 9933 - 0901 46 37 46 (Ms.Hậu)
  • Thietkelogomk@gmail.com

Xu hướng thiết kế logo mới cho năm 2018

Thiết kế logo là lĩnh vực đang phát triển nhưng đồng thời cũng đang thay đổi. Dưới đây là top 8 xu hướng thiết kế logo được dự đoán sẽ tiếp tục thịnh hành và phát triển mạnh trong năm nay.

 

Hãy cùng mình điểm qua những xu hướng này nhé.

1. Typography và Script

Xu hướng thiết kế logo mới cho năm 2018

Không thể phủ nhận rằng 2018 sẽ là năm mà typography nhận được sự chú ý mới và cao độ. Logo chỉ thông thường là tên công ty, nhưng sẽ được thể hiện một cách độc đáo và hấp dẫn hơn. Các công ty sẽ dùng logo để nhấn mạnh thông điệp của thương hiệu và tạo tiếng vang đối với khách hàng. Những font chữ thể hiện được phong cách thật sự độc đáo và cá tính sẽ được chú ý đặc biệt.

2. Màu kép (Dual coloring)

Xu hướng thiết kế logo cho năm 2018

Logo đơn sắc đang nhường chỗ cho sự thay thế bắt mắt hơn – trong năm 2018 chúng ta sẽ chứng kiến sự phổ biến của logo 2 màu. Thương hiệu nào muốn trông mới mẻ và tân tiến hơn thì sẽ thêm một màu khác vào logo chữ trắng hoặc xám của họ mà không phải thay đổi toàn bộ logo. Cách phối màu này sẽ hiệu quả đối với tên ghép – tô màu một phần của tên sẽ giúp người tiêu dùng dễ đọc và nhớ.

3. Low polygon

thiết kế logo cho năm 2018

Low polygon là kỹ thuật thiết kế cho đến nay vẫn chủ yếu được dùng cho hình nền. Năm 2018, người ta sẽ bắt đầu nhìn thấy nó nhiều hơn trong logo và biểu tượng. Đặc trưng 3 chiều của nó làm cho logo bật ra khỏi trang giấy hoặc màn hình, đảm bảo người xem nhận ra và ghi nhớ.

4. Mảng âm (Negative space)

thiết kế logo chuyên nghiệp cho năm 2018

Xu hướng này thuộc những nét thẩm mỹ của nguyên tắc thiết kế quyền lực nhất: chủ nghía tối giản. Như đã thấy trong những năm gần đây, thêm những nét tô điểm cầu kỳ vào logo không phải luôn là một ý hay. Thay vì khiến mọi thứ phức tạp lên, những mảng âm có thể tạo nên logo thú vị và dễ hiểu hơn. Đặc biệt, làm logo trắng đen trở nên thú vị hơn bằng các thiết kế dùng mảng âm có thể đem lại kết quả mỹ mãn.

5. Overlapping

thiết kế logo chuyên nghiệp

Một xu hướng tối giản nữa sẽ phát triển trong năm 2018 là overlapping. Về cơ bản, đây là kỹ thuật được dùng khi những thành phần thiết kế đặt chồng lên nhau. Các nhà thiết kế có thể dùng cách tô bóng để tạo thêm chiều sâu cho logo. Logo có bóng trông rất thú vị – một chi tiết nhỏ như bóng có thể làm một logo đơn giản trở nên tinh tế và thêm vào một điểm nhấn trang nhã cho mọi thiết kế.

6. Calligraphy và Hand Lettering

thiết kế logo giá rẻ cho năm 2018

Xu hướng logo handmade sẽ nở rộ trong năm 2018. Ngày càng nhiều thương hiệu sẽ tìm đến những chuyên gia chữ viết tay để tạo ra những logo độc nhất, sản phẩm cho marketing và thư mời sự kiện. Xu hướng này hiện đã có mặt trong ngành công nghiệp thời trang, nơi mà các thương hiệu sử dụng chữ viết tay trong thiệp mời tham dự show diễn thời trang, nhấn mạnh sự chuyên nghiệp và sáng tạo đằng sau thương hiệu. Một cách tự nhiên, xu thế này cũng sẽ mở rộng đến thiết kế logo, cho phép các nhà thiết kế tạo ra những logo hấp dẫn khách hàng theo cách sáng tạo hơn.

7. Gradients

thiết kế logo cho năm 2018

Công cụ mesh và logo gradient sặc sỡ đang được ngành công nghiệp công nghệ rất ưa thích và chắc chắn chúng ta sẽ thấy chúng nhiều hơn nữa trong năm 2018. Chúng đơn giản, tinh tế và hiện đại – cho đến nay, sự không giới hạn các loại màu và khả năng sáng tạo các hình dáng mềm mại, mới lạ đã chứng tỏ sức hút của nó đối với nhiều nhà thiết kế logo.

8. Cổ điển

Cũng như những font viết tay và script, logo kiểu cổ điển có tính trang trí cao và rất phù hợp với các loại hình kinh doanh như nhà hàng hay câu lạc bộ âm nhạc. Ở thế kỷ 21, sự thích thú của chúng ta đối với phong cách cổ điển ngày càng phát triển. Logo cổ điển quyến rũ, đơn giản và một chiều, đại diện cho những giá trị như truyền thống, chất lượng và sự tin tưởng. Chắc chắn 2018 sẽ là một năm tốt đẹp của phong cách logo cổ điển.

 

Các xu hướng logo cũng đến rồi đi như những yếu tố khác của thiết kế. Tất cả các khuynh hướng kể trên đều đã hiện diện trong ngành thiết kế và có tương lai đầy hứa hẹn. Tuy nhiên, có nhiều khả năng là các nhà thiết kế logo trong tương lai gần, được thách thức bởi nhiều chiến lược sáng tạo mà các thương hiệu dùng để thu hút khách hàng, sẽ phải tìm ra giải pháp mới cho những kiểu logo gợi cảm hứng hơn.

 

Nếu có thắc mắc hay cần sự tư vấn trực tiếp thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua HOTLINE để nhân viên có thể chăm sóc bạn một cách tốt nhất. Ngoài ra bạn có thể liên hệ với MK Brand qua địa chỉ sau :

thiết kế logo giá rẻ tại mk brand

MK BRAND - CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ THIẾT KẾ MK
Địa chỉ :
 104C Đường 32B, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
Website : thietkelogomk.com - thietkelogomk.vn
Email : thietkelogomk@gmail.com
Hotline : 0932.63.63.92 - 0901.463.746
Điện thoại : (028) 2240 9933
Skype : thietkelogomk
Facebook : facebook.com/thietkelogomk/

 

Nguồn: Sưu tầm


0932.63.63.92